05 CÁCH ĐỂ CÓ NGÀY MỚI ĐẦY NĂNG LƯỢNG

Bạn đã biết cách tự tạo năng lượng cho chính mình chưa?

Cùng Oreni làm ngay 5 việc sau đây và comment cảm nhận của mình nhé !!!

Tập một bộ môn thể dục yêu thích: Tập thể dục mang lại sự bền bỉ, tập trung, giúp cơ thể cân bằng sức khỏe lẫn tâm trí từ bên trong. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng những bài tập nhẹ nhàng, đơn giản và phù hợp với thể lực của bạn: Có thể là yoga, thiền, nhảy dây, chạy bộ tại nhà cùng máy chạy bộ…

Đặt mục tiêu trong ngày: Hãy lên kế hoạch cho ngày của bạn bằng cách cụ thể các việc cần làm, đặc biệt là những công việc có tính chất quan trọng. Rèn luyện thói quen này bạn sẽ có được sự tập trung và biết cách sắp xếp thứ tự ưu tiên cho những việc cần làm đó.

Tự tạo niềm vui cho riêng mình: Sở thích của bạn là gì? Đọc sách, nghe nhạc, nấu ăn, chăm cây cảnh hay chơi với thú cưng? Bất kể là bạn thích gì hãy bắt đầu điều mình yêu thích vào buổi sáng và tận hưởng nó nhé. Tiếp thêm sức mạnh tinh thần để cả này có năng lượng tích cực.

Ngưng chỉ trích và so sánh : Nhu cầu sử dụng mạng xã hội ngày càng nhiều, bên cạnh lợi ích mà nền tảng online mang lại thì hệ lụy mà chúng ta có thể dễ dàng thấy đó là những câu chuyện tiêu cực phổ biến hằng ngày. Tuy nhiên bạn hãy chọn lọc thông tin tiếp nhận, tự thanh lọc những thông tin tiêu cực và ngưng so sánh mình với thế giới xung quanh, cũng đừng chỉ trích người khác. Hãy chỉ so sánh bản thân mình của hôm nay với ngày hôm qua để tốt hơn thôi nhé.

Kết nối với người thân và bạn bè: Hãy dành thời gian chia sẻ và lắng nghe cùng bạn bè và người thân của mình mỗi tối. Mỗi câu chuyện sẽ giúp bạn và những người khác có thêm niềm vui hoặc cùng nhau san sẻ khó khăn, đây sẽ là sợi dây bền chặt giúp chúng ta duy trì mối quan hệ thân thiết mà mình đang có.

Chúc bạn có một ngày vui vẻ nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *